วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

การเล่นบาคาร่าด้วยบาคาร่าสูตรแบบ follow the trend เหมาะสำหรับนักพนันมือใหม่


แน่นอนว่าการเล่นเกมส์บาคาร่านั้น บาคาร่าสูตร ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ เพราะจะเป็นตัวช่วยให้กับผู้เล่นได้เพิ่มโอกาสในการชนะมากยิ่งขึ้น โดยสูตรในปัจจุบันนั้นเกิดขึ้นมาอย่างมากมายที่สามารถหาได้จากในอินเตอร์เน็ต ซึ่งสูตรที่มีอยู่นั้นต่างก็มีทั้งวิธีการใช้ที่ยากและง่าย ขึ้นอยู่กับว่าผู้เล่นจะมีประสบการณ์มากพอที่จะนำไปใช้ได้หรือปล่าว ดังนั้นเหล่าผู้เล่นมือใหม่จึงมีตัวเลือกในการใช้สูตรที่น้อยเพราะยังไม่มีประสบการณ์ที่มากพอ การจะหาสูตรในการเล่นก็อยากจนบางครั้งต้องลองผิดลองถูก เสียเงินไปเยอะก็มี ทำให้ในวันนี้เราจึงได้นำ สูตรเล่นไพ่บาคาร่า ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นมือใหม่มาฝาก เพื่อที่ผู้เล่นใหม่จะได้นำไปใช้เพิ่มโอกาสในการสร้างกำไรได้ง่ายยิ่งขึ้น

โดย บาคาร่าสูตร ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้คือสูตรการเล่นและเทคนิคแบบ "follow the trend" ซึ่งเป็นเทคนิคที่มีมานานและเป็นที่นิยมไม่ถดถอยไปเลยแต่อย่างใด ซึ่งสูตรๆนี้เป็นวิธีการวางเดิมพันตาม Trend หรืออธิบายง่ายๆก็คือเป็นการแทงตามฝั่งที่เราชื่นชอบระหว่าง ผู้เล่น (Player) หรือเจ้ามือ (Banker) ใครชอบอะไรก็แทงฝั่งนั้น แต่การแทงจะเป็นแบบรอให้ออกสีที่เราชอบก่อนในตาที่ผ่านมา จากนั้นค่อยวางเดิมพันในตานี้ตานี้ เช่น เราชอบไพ่ฝั่ง ผู้เล่น (Player) ก็ให้เรารอจนกว่าไพ่จะออกฝั่งผู้เล่น ในตาถัดไปก็ให้เราวางเดิมพันฝั่งผู้เล่นไปเรื่อยๆจนกว่าไพ่จะเปลี่ยนไปออกฝั่ง เจ้ามือ (Banker) จึงค่อยหยุดรอให้ออกฝั่ง ผู้เล่นอีกครั้ง ค่อยวางเดิมพันต่อไป ยกตัวอย่างเช่น

เราต้องการวางเดิมพันฝั่ง ผู้เล่น (Player) ตาละ 100 บาท สมมุติว่า
  • เกมส์ที่ 1 Player ชนะ ตาต่อไปให้เราเริ่มวางเดิมพันฝั่งผู้เล่นได้ทันที
  • เกมส์ที่ 2 Player ชนะเราก็จะได้กำไรมา 100 บาท
  • เกมส์ที่ 3 Player แพ้ เราก็จะกำไรไป เหลือแต่ทุน 100 บาท ในตานี้ให้เราหยุดเล่นก่อน จนกว่า Player จะชนะแล้วต่อหน้าค่อยกลับไปแทงฝั่ง Player ใหม่
  • เกมส์ที่ 4 Player แพ้
  • เกมส์ที่ 5 Player แพ้
  • เกมส์ที่ 6 Player ชนะ ให้เราเริ่มวางเดิมพันในตาถัดไปได้เลย
  • เกมส์ที่ 7 Player ชนะ เราก็จะได้กำไรมาเป็น 100 บาท
  • เกมส์ที่ 8 Player ชนะ เราก็จะได้กำไรรวมเป็น 200 บาท
สำหรับการใช้ บาคาร่าสูตร นี้ให้เราทำตามสูตรไปเรื่อยๆ แต่ให้ระวังไว้ว่าหากไพ่ออกสลับกันมันอาจจะทำให้เรามีโอกาสหมดตัวได้สูง ดังนั้นเมื่อเจอแบบนี้ให้เราหยุดเล่นและรอดูสถานกาณ์ไปก่อนจากนั้นเมื่อแน่ใจค่อยกลับมาเริ่มวางเดิมพันใหม่ หรือจะย้ายไปเล่นโต๊ะอื่นก็ได้ตามความต้องการ และทางเราขอแนะนำว่าควรกำหนดเป้าหมายในการเล่นเอาไว้ด้วย เพราะไม่เช่นนั้นหากเล่นไปเรื่อยๆก็อาจจะเจอไพ่ออกสลับและเสียเงินจนหมดตัวก็เป็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น