วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2560

สูตรนับตาก่อนลง สูตรรูเล็ตที่น่าจดจำและนำไปใช้


สูตรรูเล็ต นั้นมีค่อนข้างเยอะไม่แพ้กับสูตรของเกมส์บาคาร่าออนไลน์ เนื่องจากเกมส์รูเล็ต เป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่มีนักพนันเป็นจำนวนมากเข้าไปใช้บริการ และเป็นเกมส์อีกหนึ่งเกมส์ที่มีรางวัลในการชนะที่ง่าย ทำให้มีเหล่านักพนันหลายคนคิดค้นสูตรต่างๆขึ้นมา เพื่อที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการชนะเมื่อเข้าไปเล่นเกมส์รูเล็ตได้ แต่ สูตรการเล่นรูเล็ต นั้นหลายสูตรอาจจะมีเงื่อนไข หรือขั้นตอนที่เยอะ ซึ่งผู้เล่นหลายคนอาจไม่ชอบเพราะจะต้องเสียเวลาในการทำความเข้าใจที่เยอะ ดังนั้นในบทความนี้เราจึงได้นำสูตรเล่นรูเล็ตที่มีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก แต่รับรองได้ว่าจะช่วยเพิ่มโอกาสในการชนะให้กับผู้เล่นได้มากกว่าการเล่นแบบธรรมดาอย่างแน่นอน

สำหรับ สูตรรูเล็ต นี้ก็คือ สูตรนับตาก่อนแทง นั่นคือให้ผู้เล่นนับตาการลงเดิมพันในตำแหน่งต่อไปที่เราจะแทงว่า มันไม่ออกตำแหน่งนั้นมาแล้วที่ตา หากมันไม่ออกในหมายเลขนั้นหรือตำแหน่งนั้นแล้วประมาณ 4 ถึง 5 ตาก็ให้เราวางเดิมพันในตำแหน่งนั้นได้ ตัวอย่างเช่น ผู้เล่นจะวางเดิมพันในตำแหน่งเลขคู่ เราก็ต้องรอให้ในตำแหน่งนี้ไม่ออกมาแล้วติดต่อกันสัก 4-5 ตาแล้วเราค่อยวางเดิมพัน เพราะเมื่อตำแหน่งใดก็ตามไม่ออกติดต่อกันแล้วประมาณ 4 ตา โอกาสที่จะออกในตาต่อหรือหรือ อีก 1-2 ตา จะออกมีโอกาสค่อนข้างสูงนั่นเอง

แต่การใช้ สูตรรูเล็ต แบบนับตาก่อนแทงนี้ หากผู้เล่นวางเดิมพันแล้วไม่ออกตามที่เราแทงก็อย่าไปวางเดิมพันตามมากเกินไป เช่น ในตาแรกเราวางเดิมพันตำแหน่งเลขคู่ แต่ไม่ออก ให้วางเดิมพันในตาที่สองต่อในตำแหน่งเดิม แต่หากตาที่สองไม่ออกอีกให้เราเปลี่ยนไปวางเดิมพันตัวอื่น โดยที่ไม่ต้องวางเดิมพันในตำแหน่งเดิม เพราะหากมันไม่ออกอีกก็จะยิ่งทำให้เราเสียเงินเพิ่มมากขึ้น เพราะในบางครั้ง บางตำแหน่งก็จะไม่ออกติดต่อกันนานมาก แต่การเปลี่ยนไปลงตำแหน่งอื่นก็ต้องดูการนับตาก่อนแทงด้วยเพราะหากเราไม่ดูแล้วเกิดไปแทงตาที่พึ่งออกไปก็อาจจะเสียเงินไปฟรีๆก็เป็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น