วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

วิธีเข้าวางเดิมพัน เกมไฮโล กับ gclub


เกมไฮโล เป็นเกมพนันประเภทลูกเต๋าชนิดหนึ่ง ที่มีประวัติยาวนาน และแพร่หลายไปทั่วโลก เรียกได้ว่าอาจจะเป็น เกมการพนันด้วยลูกเต๋าที่มีคนเล่นมากที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ ซึ่งการเล่นเดิมพัน เกมไฮโล กับ Gclub จะมีการแทงได้ในหลายแบบ โดยจะใช้ลูกเต๋าเป็นอุปกรณ์ในการเดิมพันด้วยกัน 3 ลูก ซึ่งเป็นลูกเต๋าแบบมี 6 หน้า ในการเล่นเจ้ามือจะนำลูกเต๋าใส่ในภาชนะปิดฝา ซึ่งใน Gclub จะใช้ภาชนะที่มีฝาปิดเป็นแก้วใส จากนั้นจะทำการเขย่าลูกเต๋าเพื่อในผู้เล่นทาย ซึ่งวิธีในการเข้าวางเดิมพัน เกมไฮโล กับ Gclub มีดังนี้
  1. เมื่อเริ่มต้นการเล่น เกมไฮโล ในหน้าเกมจะแสดงเวลานับถอยหลังสำหรับการวางเดิมพัน โดยผู้เล่นสามารถเลือกวางเดิมพันในหมายเลขหรือรูปแบบต่างๆที่ได้คาดการณ์ไว้ ซึ่งสามารถเลือกวางเดิมพันได้หลายรูปแบบ
  2. หลังจากหมดเวลาในการวางเดิมพัน เกมไฮโล แล้ว ผู้เล่นจะไม่สามารถวางเดิมพันเพิ่มได้อีก พนักงานที่คุมโต๊ะจะกดปุ่มเพื่อเขย่าลูกเต๋า เพื่อเป็นการสุ่มหาผลของหน้าลูกเต๋าแต่ละลูก
  3. เมื่อการเขย่าลูกเต๋าสิ้นสุดลง จะมีการแสดงผลการออกของลูกเต๋าทั้ง 3 ลูกและค่าตอบแทนที่จะได้หากทายถูก จากนั้นให้เปรียบเทียบผลการออกของลูกเต๋าที่หน้าจอว่าตรงกับผลการเดิมพันของผู้เล่นหรือไม่เพื่อเป็นการตรวจสอบผลได้เสีย
  4. การเล่นเกมไฮโล ถ้าในกรณีที่ลูกเต๋าหลังจากที่ทำการเขย่าแล้วไปตกอยู่บริเวณขอบถ้วย ในลักษณะเอียงหรือซ้อนกัน จนไไม่สามารถตัดสินแต้มของลูกเต๋าได้ พนักงานผู้คุมโต๊ะจะทำการเขย่าไฮโลใหม่และจะนับเอาแต้มในการเขย่าครั้งที่สองแทน
การเล่น เกมไฮโล นั้นย่อมมีทั้งข้อดีและข้อเสียในการเล่น เพราะว่าการเล่นเดิมพันไฮโลกับ Gclub ก็คือเกมพนันชนิดหนึ่ง ซึ่งข้อดีของการเล่น เกมไฮโล นั่นก็คือ เป็นเกมพนันที่มีรูปแบบการเลือกเดิมพันได้หลายช่องทาง ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการทำเงินในการเข้าเล่นเดิมพันกับ Gclub และยังสามารถเข้าเล่นเดิมพันได้ตลอด 4 ชั่วโมงโดยไม่ต้องกังวลในเรื่องเวลา เปิด-ปิด คาสิโนอีกด้วย ส่วนข้อเสียนั่นก็คือ ถ้าหากว่าผู้เล่นไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองในการเล่นได้ ยกตัวอย่างเช่น เมื่อเล่นได้แล้วไม่ยอมหยุดเล่น โดยคิดว่าดวงกำลังขึ้นจึงเล่นหนักมือจนกำไรที่ได้มานั้นหายไปในชั่วพริบตา ไม่มีการวางแผนสำหรับการเล่น ซึ่งการเล่นแบบนี้มีแต่จะทำให้เสีย ไม่มีทางที่จะทำกำไรจากการเล่น เกมไฮโล กับ Gclub แน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น