วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2560

เล่นรูเล็ตออนไลน์ รวยได้ง่ายๆ ด้วยสูตรลับจากเซียน


วิธีการ เล่นรูเล็ตออนไลน์ ให้ได้กำไรนั้นก็มีอยู่หลายวิธีด้วยกัน โดยส่วนใหญ่ก็มักจะไม่เปิดเผยมากนักเพราะว่าถ้านำมาเปิดเผยสูตรนั้นก็อาจจะใช้ไม่ได้อีกเลย แต่ก็มีเซียนใจดีอยู่ไม่น้อยที่พร้อมจะเปิดเผยสูตรและเทคนิคในการเล่น รูเล็ตออนไลน์ ว่าจะต้องเล่นอย่างไรบ้างถึงจะรวยหรือได้กำไรกลับมาแบบง่ายดาย ซึ่งแน่นอนว่ารูเล็ต เป็นเกมส์ที่มีการเดิมพันที่หลากหลายถ้าหากท่านไม่วางแผนดีๆ ก็อาจจะเล่นเสียง่ายๆได้เช่นกัน ดังนั้นแล้วท่านจะต้องศึกษาวิธีการเล่นให้ดีและหาเทคนิคดีๆเข้ามาช่วยในการเล่น เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นให้มากยิ่งขึ้นและได้กำไรเร็วขึ้น

สำหรับวิธีการ เล่นรูเล็ตออนไลน์ ให้ได้กำไรนี้จะเป็นการแทงโดยใช้วิธี 2 ใน 3 โดยที่ท่านไม่จำเป็นต้องเลือกการแทงแบบแดงดำหรือสูงต่ำ ซึ่งการวางเดิมพันแบบนี้จะเป็นแบบเต็งตัวเลข คือ จะมีอยู่ 3 แถว ให้เลือกใช้ โดยสูตรนี้ จะเลือกวางเดิมพันแบบเต็งตัวเลข ซึ่งมีอัตราการจ่ายเงินอยู่ที่ 1 ต่อ 35 รูเล็ตจะมีการเดิมพันแบบเต็งแถวซึ่งท่านสามารถเลือกอยู่ 3 แถว แต่ท่านจะต้องเลือกออกมา 2 แถว จากที่มีอยู่ 3 แถว จากนั้นก็ให้เลือกวางเดิมพัน และให้วางเดิมพันทุกตัวเลขที่อยู่โซน 2 แถว ที่นั้นได้เลือกมาดังรูปภาพด้านล่างนี้


และเมื่อท่านทำการเลือกว่าจะแทงโซนไหนแล้ว ให้ท่านทำการกำหนดการเดินเงินของท่านโดยให้เลือกวางเดิมพันตัวละ 50 บาท หรืออาจจะมากกว่านั้นก็ได้ตามที่ท่านสะดวก โดยใน 2 แถวที่เลือกมานั้นจะมีตัวเลขทั้งหมด 24 ตัว นั่นก็คือท่านจะใช้เงินลงทั้งหมดคือ 1,200 บาท และเมื่อท่านทายถูก 1 ตัวเลขจาก 24 ตัว ที่ท่านเลือกมาก็จะได้เงินรางวัลเป็น 1,800 บาท และเมื่อมาหักทุนออก 1,200 บาท ท่านก้จะได้กำไรอยู่ที่ 600 บาท นั่นเอง

ในการ เล่นรูเล็ตออนไลน์ แบบนี้ถึงแม้ท่านจะต้องใช้เงินลงทุนสูงอยู่พอสมควรแต่ถ้าได้ขึ้นมาก็นับว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน และไม่เพียงแค่ได้กำไรอย่างสุดคุ้มแค่นั้น ความเสี่ยงในการเล่นเสียนั้นก็ถือว่าน้อยมากเช่นกัน แต่ทั้งนั้นทั้งนี้ก็ให้ท่านศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคนิคการเล่นหรือสูตรการเล่นใหม่ๆควบคู่ไปด้วย เพราะสูตรนี้ใช้เงินลงทุนค่อนข้างเยอะเหมาะสำหรับท่านที่ไม่ร้อนเงินหรือมีเงินทุนจำนวนมาก ส่วนท่านที่ร้อนเงินไม่ควรเล่นสูตรนี้หรือถ้าอยากเล่นสูตรนี้ก็ควรคิดคำนวณเงินของท่านให้ดีว่าจะลงเท่าไหร่ถึงจะได้กำไรมากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น