วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ความเชื่อผิดๆของนักพนันเกี่ยวกับการเล่นเกมส์คาสิโนออนไลน์


การเล่น เกมส์คาสิโนออนไลน์ ถือว่าเป็นหนึ่งในกิจกรรมยอดฮิตของบรรดานักเสี่ยงโชคทั้งหลาย เนื่องจากในปัจจุบันนั้นสามารถเล่นได้ง่าย มีบริการในโลกอินเตอร์เน็ต ทำให้การ เล่นคาสิโนออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องที่ยาก หรือลำบากอีกต่อไป โดยเกมส์คาสิโนนั้นแน่นอนว่าเมื่อกลายเป็นกิจกรรมสุดฮิต ก็ทำให้มีนักพนันจำนวนไม่น้อยเข้ามาใช้บริการ และเมื่อใช้บริการก็ต้องหาวิธีการในการชนะ ไม่ว่าจะเป็นสูตร เทคนิค หรือความเชื่อต่างๆ ซึ่งสูตรหรือเทคนิคนั้นเป้นสิ่งที่เหล่าผู้เล่นคิดขึ้นมาและสามารถนำไปใช้ได้จริง ส่วนความเชื่อนั้นหลายคนที่เล่นคาสิโนออนไลน์อาจจะเคยได้ยินความเชื่อเกี่ยวกับการเล่น หรือข้อห้ามต่างๆนาๆมากมาย แต่จริงๆแล้วบางความเชื่อนั้นเป็นความเชื่อที่เข้าใจผิดกันมาโดนตลอด ดังนั้นในบทความนี้เราจะมากล่าวถึงความเชื่อผิดๆในการเล่น เกมส์คาสิโนออนไลน์ เพื่อที่ผู้เล่นจะได้ปรับความเข้าใจใหม่ ที่บางทีความเชื่อเหล่านี้อาจจะเป็นโอกาสสร้างกำไรจากการเล่นให้กับคุณก็ได้ ดังนี้
  1. เมื่อเล่น เกมส์คาสิโนออนไลน์ แล้วเกิดเล่นเสียในตาแรกของวันนั้น ให้เราหยุดเล่นทันที ไม่ควรเล่นต่อในวันนั้น เพราะเปิดตามาดวงเราก็ไม่ดีแล้ว ค่อยเล่นวันอื่นจะดีกว่า ซึ่งจริงๆแล้วความเชื่อนี้เป็นความเชื่อที่ผิด เพราะการจะเล่นได้หรือเสียในตาแรกไม่เกี่ยวกับดวงของเราในวันนั้นเลย เนื่องจากมีผู้เล่นหลายคนที่เสียเงินในตาแรก แต่กลับสามารถสร้างกำไรได้ในวันนั้น กลับกันก็มีผู้เล่นที่เล่นได้ในตาแรก แต่ในวันนั้นกับขาดทุน โดยการเล่นเกมส์คาสิโนมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับดวงแค่อย่างเดียว แต่มันจะต้องอาศัยประสบการณ์ของผู้เล่น รวมไปการใช้เทคนิคต่างๆในการช่วยเล่น
  2. วางเดิมพันตามผู้เล่นคนอื่นๆที่แทงถูกบ่อยๆ แล้วเราจะชนะตามเขาไปด้วย ซึ่งความเชื่อนี้เป็นความเชื่อที่นักพนันมือใหม่มักจะนิยมใช้กัน แต่จริงๆแล้วการเล่นแบบนี้เหมือนกับว่าเรานำเงินของเราไปฝากไว้ให้กับคนอื่นช่วยเล่นให้ จริงอยู่ว่าเขาอาจจะชนะแล้วเราก็ได้เงินตามเขา แต่หากเขาแพ้ขึ้นมา มันก็อาจจะทำให้เราคิดว่าไม่น่าไปแทงตามเขาเลย แถมการเล่นแบบนี้เป็นการเล่นที่ไม่สนุก ทางที่ดีเราควรจะวางเดิมพันด้วยตัวเองจะดีกว่า เพราะถึงแม้อาจจะแพ้บ้างแต่มันก็เป็นประสบการณ์ที่ดี ที่จะช่วยให้เรานำไปปรับปรุงและพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นได้ในอนาคต
  3. หากเล่นได้ให้เล่นต่อไปเรื่อยๆ เพราะดวงเรากำลังมา เป็นโอกาสในการทำเงินให้กับเราได้มากๆ แต่จริงๆแล้วความเชื่อนี้ถือว่าเป็นความเชื่อที่ผิดมหันต์ เพราะมีนักพนันหลายคนที่เชื่อแบบนี้สุดท้ายเงินที่ได้มากลับเสียหมด ซึ่งการเล่นคาสิโนนั้นเป็นเกมส์เสี่ยงโชคอย่างหนึ่ง แถมยังใช้เงินจริงในการเล่น หากเรามีความเชื่อแบบนี้มันก็จะไม่ทำให้เราประสบความสำเร็จ กลับกันหากเราเล่นได้แล้วหยุด มีลิมิตในการเล่น หรือมีเป้าหมายในการเล่น มันก็จะทำให้เราสามารถสร้างกำไรจากการเล่นได้ แถมยังช่วยเตือนสติให้เราไม่โลภมาก และส่วนใหญ่นักพนันที่ประสบความสำเร็จนั้นจะเล่นคาสิโนออนไลน์อย่างมีเป้าหมายวางเอาไว้
  4. การเล่นคาสิโนที่ประเทศใดก็ตาม หากเราเคยเล่นได้ เราก็จะเล่นได้ตลอด แต่หากเราเล่นเสียในประเทศไหน เมื่อเรากลับไปเล่นอีกครั้งก็จะเสียอีกเหมือนเดิม ซึ่งจริงๆแล้วความเชื่อนี้เป็นไปไม่ได้เลย มันเป็นเพียงความรู้สึกของนักพนันบางคนเท่านั้น เพราะตามหลักความเป็นจริงนั้นการจะเล่นคาสิโนที่ประเทศไหนแล้วได้หรือเสีย มันไม่ได้หมายความว่าในครั้งต่อๆไปที่เรากลับไปเล่นจะเสียอีกเหมือนเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น